SEOClerks

Render Exterior By 3d Max, Sketchup, Lumion, Revit. for $20

Level 1
Attention: The owner of this service has not logged into SEOClerks for more than 30 days. It is highly recommend that you contact them before ordering this service. Last Login: 1921 days ago

Render Exterior By 3d Max, Sketchup, Lumion, Revit.

Xin chào! Nếu bạn ở đây trên Seoclerks vì bạn đang tìm ai đó để thực hiện dự án kiến ​​trúc của mình .., bạn đang ở vị trí của mình !! - Tôi là một chủ mưu chuyên nghiệp. Tôi đang đào tạo kiến ​​trúc kiến ​​trúc. -Tôi có thể thiết kế căn hộ, biệt thự, nhà hàng, cửa hàng, quán cà phê, quán bar, CẢNH QUAN ...- Tôi sẽ tạo mô hình 3D và hiển thị (hình ảnh 3d, hình động và hình ảnh hình ảnh) từ các tệp 2D của bạn. - Nó sẽ được tạo ra. - Thời gian làm việc rất ngắn và chất lượng. - Đảm bảo 100% nếu bạn không hài lòng. Xin vui lòng.- Tất cả các dự án kiến ​​trúc như nhà ở, công ty, văn phòng và nhiều hơn nữa ... Mọi thứ sẽ ở trong một autocad, 3ds max, sketchup, photoshop. ** Giá có thể thay đổi thay đổi trong tổ hợp kinh doanh, Vui lòng liên hệ với tôi, tôi sẽ cung cấp giá trị cho dự án. Chào mừng, "Dịch vụ tốt nhất, giá trị tốt nhất" Xin chân thành cảm ơn!


Tags

Design Graphics Photoshop

0.0

0 reviews

Rating breakdown


Extras
Quick 1 day delivery
If the seller fails to deliver the service in the specified time, the order will automatically cancel returning your funds.
$5
basic 2 days $5
standard 2 days $10
premium 1 days $15

Other services by uyenphuongkts

$20 - In stock